🔒 Closed Warning: Big time scam in the philippines

Status
Not open for further replies.
ponzi scheme yan, basically. tulad lang din yan ng iba. ginawa lang na gimik na NFT kuno. sinamantala lang nila ang hype at yun kakulangan ng kaalaman ng mga tao sa crypto.
 
Kakatakot lang kasi if di din masyadong makilatis ang gagamit madali nila yang mauuto. in some point kasi bumabatay lang sila sa Domain name and some fake Transaction.
 
ponzi scheme yan, basically. tulad lang din yan ng iba. ginawa lang na gimik na NFT kuno. sinamantala lang nila ang hype at yun kakulangan ng kaalaman ng mga tao sa crypto.
Trade trade lang kasi sa exchange para mejo safe 😔
Sh*t sakit 😭
Kakatakot lang kasi if di din masyadong makilatis ang gagamit madali nila yang mauuto. in some point kasi bumabatay lang sila sa Domain name and some fake Transaction.
ragpull, gg
Taga pilipinas yung nang scam sa amin kapwa pilipino yun ang masakit eh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Trending Topics

Online now

Members online
554
Guests online
2,033
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top