❓ Help apn+martilyo

Status
Not open for further replies.

kram0256

Fanatic
share ko lang tong nalaman ko hindi kasi gumagana sakin si MGC sa TM sim ko using HAMMERVPN ito ginawa ko

create new apn

name:(kahit ano)
apn:internet.globe.com.ph
scroll down⬇
apn type:default

then save .. gamitin nyo yung ginawa nyong apn ..

Sa HAMMERVPN naman ito ilagay nyo
Lport:9201 port:3128 (credit pala sa gumawa nito) pili lang kayo ng server na pwede.

feedback na lang pag gumawa sa inyo para ma try din ng iba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 615
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kram0256

Online now

Members online
956
Guests online
2,378
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top