next time lods damihan ko hahahaha alaws pa budget ehh magbebenta pa ako HAHAHABilis whahaha
Salamat po
Naka pc toh siguro kaya 1 tap lang
RazerGold yan sir pwde pambili ng Dias or anytype ng game na rechargeable basta may Razer Account k Lngpara san ba yan mga lodi ?
meron din ako nakukuha sa shopee every day nyan 20 nabebenta kaya yan
Game Voucher po siya lods bali yan po yung ginagamit para makabili ng Diamonds,gems,any kind nasa gamepara san ba yan mga lodi ?
meron din ako nakukuha sa shopee every day nyan 20 nabebenta kaya yan
hehe thank you sa uulitinAng bilis, anyway support sir
bilisan sasususnodaw ahaha late
Sige lods sa uulitin next damihan ko hehesalamat ts sa pagshare sana maabangan kita next time ^_^ more power !