SP FLASH PROBLEM?

Status
Not open for further replies.

PHC JM1302

Fanatic
ganito kasi un kaya pala ako nag flash dahil hanggang Android power by lng at take note diko maopen si recovery mode

at dahil sa no choice nag flash ako ng scatter file gamit si sp flash tool at ang problema naman hanggang 95 percent lng sa sp flash den may trinay ako na trick✌️ den ginaya ko naman
uncheck si preloader*
"cache
" at si user data
den wipe data den formating at laging lang sya ganon kapag nag popower on tumutuloy sa recovery mode
any tips naman CHERRY MOBILE FLARE J3 TONG DEVICE
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 369
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC JM1302

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top