🔒 Closed What happened sa IP Hunter?

Status
Not open for further replies.

louiebemine05

Honorary Poster
Kayo din ba hndi makahunt? First time ko umabot ng 30minutes n d n nkahunt. Kaya alam kong there is something wrong na kaya nagpost sa PH Corner. Ano ba balita guys ?
 
Wag kana mag hunt mag base ka na lang sa log ng vpn. Change IP hanggat yung response "302 Found" hindi "302 Moved Temporarily".
Yun n nga ginawa ko lods kaso, di kaya may blocking n ito pag di Hindi magic IP gamit? 1 hour n Kasi ako nag IP hunt , failed p rin. Dati less than 3 minutes lang e. May blocking b ito lods pag di Magic IP?
 
Yun n nga ginawa ko lods kaso, di kaya may blocking n ito pag di Hindi magic IP gamit? 1 hour n Kasi ako nag IP hunt , failed p rin. Dati less than 3 minutes lang e. May blocking b ito lods pag di Magic IP?
kung yung config mo pang noblock hindi ka makakakonek if hindi 302 Found pero kung hindi ka nakamagic ip possible ka po mablock sir
 
kung yung config mo pang noblock hindi ka makakakonek if hindi 302 Found pero kung hindi ka nakamagic ip possible ka po mablock sir
Pang no blocking config ko Lodi. Di ako naka Magic IP now. Failed pero 302 Found yung status ko nung chineck ko sa HC.

Nkakabrowse ako ngaun gamit HC na 302 found status pero no magic IP. Ano kaya mangyari?
 
Pang no blocking config ko Lodi. Di ako naka Magic IP now. Failed pero 302 Found yung status ko nung chineck ko sa HC.

Nkakabrowse ako ngaun gamit HC na 302 found status pero no magic IP. Ano kaya mangyari?
ito gamitin mong pang payload pang check if 302 found ba talaga

CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 601
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
khenkurr

Trending Topics

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,332
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top