๐Ÿ”’ Closed newbie here

Status
Not open for further replies.
Hi mga ka PH.. im sniperboy120910 from manila. its been quite sometime na din ako nakasali dito sa phcorner. na stop lang ako kasi nawalan ako ng time makapag online because nag undergo ako ng operation.. but then again im back and hopefully for good.. thanks guys for accepting me again..more power sa phcorner...
 
Welcome to phc make sure to follow all the rules.Enjoy Staying!
jumping-for-joy-smiley-emoticon-2.gif
03-3.gif

Forum Rules: https://phcorner.org/rules


Shoutbox Rules: https://phcorner.org/t/please-read-shoutbox-rules-and-guidelines.48808/

SMS/Jejemon/Allcaps rules: https://phcorner.org/t/must-read...ps-jejemon-style-posts-must-be-avoided.44707/
download
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 706
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
calypso

Trending Topics

Online now

Members online
1,078
Guests online
1,706
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top