🔒 Closed About Globe at home prepaid wifi

Status
Not open for further replies.
Ask lang guys may naka expirience naba ng ganto nakakapag browse ka using wifi pero kapag games like ml,coc d nag loloading


kahit sa computer games d din sya gumagana pano kaya ma fix to?




pero nakaka pag browse nmn sya sa yt,fb, anime sites pero sa game as in wala d sya nag loload





pa help mga masters
 
Restart mo lang ganyan din sakin eh pero pag nililipat ko ung sim sa cp ko using data nagana pati games restart mo lng
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 559
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Sky

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,097
Total visitors
3,272

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top