🔒 Closed Ping Question

Status
Not open for further replies.
  • Kung PC, use ethernet cable kung possible.
  • Kung PC at may wireless adapter(wifi) mas maganda wag gumamit ng low quality na adapter (sobrang mumurahin) at wag usb. Mas maganda kung pcie na adapter at kung built in yung wifi adapter sa motherboard ok na din yan.
  • Kung wifi ang gamit mas malapit sa router mas maganda lalo na at walang harang na pader. I position nalang nang maayos yung antenna ng adapter mo .
  • Kung possible magpakabit ng wired internet connection (Fiber internet)
  • Wag sabayan ng download ang paglalaro lalo na kung nasasagad yung maximun speed ng internet niyo.
  • Madalas ang problem nasa server din ng laro dahil nasa ibang bansa pa saka nasa ISP din natin dito. Wala tayo magagawa diyan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 240
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
KaMoTe15

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,417
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top