Gumawa ka sarili mong website ng unlidata tapos e post mo, basahin maigi yung post.kung idodown mu lng naman sana wag ka na lang magpost....para saan pa ang post mu?
No worries masterthanks for sharing this master!

Pagawan mo sya, ganyan yong iba dito. Di na lang mag pa salamatGumawa ka sarili mong website ng unlidata tapos e post mo, basahin maigi yung post.
No worries master![]()
Salamat masterYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
no down just wait 1 hour kung wala ng slot.
ilapag mu src para makagawa ako...kung ako my ari ng link diko ilalapag yan kung idodown ko lng naman...kung gusto mung tumulong bakit kylangan mu pang idown?parang nagbigay k ng pagkain taz babawiin mu...Gumawa ka sarili mong website ng unlidata tapos e post mo, basahin maigi yung post.
No worries master![]()
Hindi mo kasi alam yung salitang " MAKAKATAY " hahailapag mu src para makagawa ako...kung ako my ari ng link diko ilalapag yan kung idodown ko lng naman...kung gusto mung tumulong bakit kylangan mu pang idown?parang nagbigay k ng pagkain taz babawiin mu...
gagawa ako kung ilapag nila ang src....eh ayaw nga nila ilapag...nagpapasalamat naman ako sa mga taong tumutulong salado ako doon....pero magpapasalamat kaba sa taong binigyan ka ng pagkain taz babawiin sayo?Pagawan mo sya, ganyan yong iba dito. Di na lang mag pa salamat
alam naman natin makakatay talaga yan kapag binigay mu ang src, pero sa tingin mu makakatay kaya yan kung di mu ibigay ang src?Hindi mo kasi alam yung salitang " MAKAKATAY " haha
