🌐 G·TM NOBLOCK PROBLEM!

Status
Not open for further replies.

Aomine-

Enthusiast
may nakaencounter naba sa inyo na nakakapaghunt naman kayo ng magic ip pero di kayo makakonek sa noblock? sana may sumagot tia!
 
saken lagi yan, gnagawa ko lang tinatype ko sa google ung free.facebook.com then kapag ang lumabas eh m.facebook.com yun na yun, oh kaya clear data ng fb lite tas login kapag nkapasok ka at kita ung pic tapos walang data mode/free mode sa taas (ung tipong parang naka vpn ka) yun na yun, nsa tamang ip kana.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 640
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kreyzii

Trending Topics

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,332
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top