🗡️ Mobile Legends May group ba kayo dito na nag fa-5 man mga MH users?

Status
Not open for further replies.
How long have you been using it po? May nabasa kasi ako sa group nila sa telegram na risky daw ang MH. Kaya ESP lang ino-on ko kasi yun daw mas safe for now. Kaso di ko feel kapag ESP lang, ang boring.
 
How long have you been using it po? May nabasa kasi ako sa group nila sa telegram na risky daw ang MH. Kaya ESP lang ino-on ko kasi yun daw mas safe for now. Kaso di ko feel kapag ESP lang, ang boring.
Kaka on ko lang nito boss, 3days ago. Pa join TG niyo, lods

pagsisisihan niyo din yan pag na ban na kayo 😁
Yes po, pero ok lang. Wala din namang mawawala dahil makakapag create naman ng ibang account
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 775
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
YRUXX

Online now

Members online
414
Guests online
2,300
Total visitors
2,714

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top