Spam text

Status
Not open for further replies.
sa akin din. dami mga spam text..
may memo na ang NTC sa mga telco. take action daw yung mga spam. ewan ko kung paano masusulusyonan ng mga telco yan.
may mga leak cguro number. lalo na noon pandemic. binibigay ko ang sa registration ng mga pagpapavaccine bka nagka leak doon . family ko lang ang may alam ng personal number ko.
 
sa akin din. dami mga spam text..
may memo na ang NTC sa mga telco. take action daw yung mga spam. ewan ko kung paano masusulusyonan ng mga telco yan.
may mga leak cguro number. lalo na noon pandemic. binibigay ko ang sa registration ng mga pagpapavaccine bka nagka leak doon . family ko lang ang may alam ng personal number ko.
oo isa din to, or gumagamit sila ng some sort of Bruteforce(Random Numbers) to text someone
 
May tumatawag pa nga NPA daw sya may mga nasugatan na kasamahan ng hihingi ng 10k nakakaloka??? Sa isang araw 2-3 spam messages
 
change sim only not phone, mag assign ka ng sim card for your virtual lust and iba din sim card for your real life
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 889
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,374
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top