👨‍🏫 Tutorial Left 4 Dead 2 (Mobile)

Thanks paps, Naoopen sya pero kahit anong click ko jan sa apat na yan D nag plaplay kahit Single player, Poco 3xpro dev ko papsz ano kaya pwedeng gawin

View attachment 1989793
sakin paps nagpleplay naman, anong ibig mong sabihin? developer ka ng x3 pro? hehe

salamat lodi!
nalaro mo na papsy? medyo boring nga haha

try ko nga hehe.. Thank you lods!
salamat TS! try ko to hehe
walang anuman, eenjoy nyo lang yung game. Nalaro ko kagabi medyo boring sya haha

Beta paba to Ts?
parang ganun TS di pa completo eh tas walang language option
 

About this Thread

  • 180
    Replies
  • 20K
    Views
  • 143
    Participants
Last reply from:
emnsta

Online now

Members online
1,498
Guests online
3,048
Total visitors
4,546

Forum statistics

Threads
2,320,727
Posts
29,207,741
Members
1,180,149
Latest member
anduj
Back
Top