need ko sana boss ang bagal kasi ng nord sa akin. minsan di maka connecteguls nagrerefund yan eh
need mo ba? meron ako solo
ay ganun pala. kung may extra po kayo na di siksikan ng slots, pasabit podi ko ipapalit E×préšš VPN sa Nørd VPN dahil mas matindi unblock ng website i2.
sa Nørd VPN ang pangit pag maraming gumamit d ka maka connect d2 isearch mo mga nag share ng E×ρréšš vpn working po hangang ngayon gamit ko.ay ganun pala. kung may extra po kayo na di siksikan ng slots, pasabit po