Y U E - LoVe
Elite
Salamat sa pagbisita at suporta lods..lumakas ulit iban paps salamat sa share!
Para sa mga di maka gawa boss..ilan lang naman yan..Dami kuna nakita nito hehehe
Pero support parin ako sayo ts![]()
Okay lang yan..wala naman talaga forever ehh..Kumalat na ayun, baka ma ฯรกโ ch agad ito

Welcome pothank you so much po
Welcome lods..thank you po dito ts!
Pano mag Iban lods?
May mga tutorial po jaan..pa search nalang..Lods pano yan thank you