🔒 Closed Ano po maganda i pa load kung aalis ng bahay at pang data lang for 1 day? (TM and Smart)

Status
Not open for further replies.
Parang walang promo na 1 day lang paps eh.

Giga Power 75 - 3 Days - eto recommendation ko, 2GB + (2GB renews everyday for 3 Days).
Screenshot_2022-06-18-03-45-41-576_com.smart.consumer.app.webp

Still, if kaya mas recommend ko parin Gomo, or di kaya yung Magic Data ni Smart, yung Magic Data 399 and up kasi parang scam ng 99 at 199 nila hahaha.
 
Depende po yata sa area yun "maganda", kung ano malakas na isp sa lugar na pupuntahan nyo,
Kung 1 day lang naman for checking mails and socmed ang option ko, no load tricks na lang
Extra sim gamit ko not personal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 944
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hardcorepoetry

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,457
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top