🔒 Closed DISCUSSION: CRYPTO PRICES

Status
Not open for further replies.
Nangyayari na po ata ngaun ung tanung mo.
Yup, bearish moments hahahaha pero may ibang coins kasi na di gaanong fluctuated..bat kaya

Sure yan lods,
di nirerespect ang mga technical analysis kapag si bitcoin gumalaw hahaha
Yung kaibigan ko nga nadismaya sa analysis nya na di tugma nung dipa bearish HAHAHAH

Yes po apektado po sila
Balita ko nga rin yung Celcius naghold ng widthrawals kasi sa sobrang risky nung takbo ni bitcoin eh, daming nainis hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 445
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
M30W

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,119
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top