🔒 Closed POCO F3: Need pa ba maglagay ng screen cover/tempered glass?

Status
Not open for further replies.
Yep. Yung f3 ko nilagyan ko agad ng tempered pagkabili. At totoong di maiiwasan yung mga pagkahulog ng phone kaya tama lang na lagyan sa simula palang. 1 year na ngayon f3 ko at pangalawang tempered ko palang ngayon. 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 802
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Argument

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,601
Total visitors
4,888

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top