👥 Referral (Thread Closed) Wiqos Update

Status
Not open for further replies.

Jastzy

Forum Guru

Pag mabagal loading ng website, try lng ng try hanggang makapasok​


🎉Wiqos Update🎉

Legit Paying na paying!

#With own proof of withdrawal
Arat na habang maaga pa! Habang di pa katay try lng ng try


° wí†hdráw 10$USDT For Free Without Any deposit/investment
° No need KYC
° No invite needed
° $5USD Minimum Withdrawal

🔻Just Register here
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

After you register, Click "miner" purchase the 0USDC, 1$Daily

Done, Wait for your miner to finish, while you are waiting you can also invite to earn more. Pag naka 5 USD up nakayo pwede na kayo mawithdraw.

DCR po yung namimina niyo dyan
Goto Assets and click Convert
Then input niyo max ng DCR niyo To be Converted To USDT
Confirm Convert.
Screenshot_20220621_041110_com.android.chrome.jpg

Before withdrawal must fillup your USDT Trc20 Adress.
-Goto Profile
-Click USDT Address
-get your USDT TRc20 Address From your binance or any wallet.


After withdrawal
🔻Join Kayo sa TG nila for update: Wiqos

⭕NOTE: Contact/CHAT niyo lng to pag nag withdraw na kayo para mabilis niyo mareceived.
TG Username: @li781681537
Or TG Phone number: +66981841243
Screenshot_20220621_020816.jpg
Gayahin niyo lng po yang sinabe ko. Syempre username niyo ilagagay niyo haha


☑️My own proof of withdrawal: June 20 ako nagwithdraw dumating June 21.

Screenshot_20220620_200025_com.android.chrome.jpgScreenshot_20220621_015831.jpg

×××××Happy Earning po×××××


Other Proof Of withdrawal (From Wiqos Telegram Group)

Screenshot_20220621_030001_org.telegram.messenger.jpgScreenshot_20220621_030012_org.telegram.messenger.jpgScreenshot_20220621_030019_org.telegram.messenger.jpgScreenshot_20220621_030024_org.telegram.messenger.jpgScreenshot_20220621_030034_org.telegram.messenger.jpgScreenshot_20220621_030042_org.telegram.messenger.jpg

Comment lng sa mga may tanong.
 
I given the proof na paying siya, im just sharing, gusto ko lng makasabay yung iba pag may nikitq ako a paying apps/website.
Diko po need ng any suggestion, if you dont like then, okay im happy to share it to you.
Basta po ako alam ko legit, as long na libre go lng ako

legit ba talaga kapatid?
Yes po

hindi stable ang website parang crypto greedy lang..
Dipo ako namimilit lods, hanggang sana all nlng puro kasi duda di muna tinatry libre lng nmn😊

Tsaka ka magduda pag may investment kana
 
I given the proof na paying siya, im just sharing, gusto ko lng makasabay yung iba pag may nikitq ako a paying apps/website.
Diko po need ng any suggestion, if you dont like then, okay im happy to share it to you.
Basta po ako alam ko legit, as long na libre go lng ako


Yes po


Dipo ako namimilit lods, hanggang sana all nlng puro kasi duda di muna tinatry libre lng nmn😊

Tsaka ka magduda pag may investment kana
2 lang makukuha kasi 10 days lang diba 0.20 kada isang araw paano naging 1$ kaibigan?

bagal ng site nila daig pa walang net..
 
Under your link lodess tyagaan lang ng konti kasi sa net speed congestion nag antay ako mga 20 mins para makapasok haha support lodi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Jastzy

Online now

Members online
1,149
Guests online
3,534
Total visitors
4,683

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top