🔒 Closed purchase hammer vpn premium

Status
Not open for further replies.
Hi po. Patulong

Kasi po nagbayad ako para sa hammer vpn (first time ko po) thru dragon pay bdo otc transaction :)

Naverify ko na po ngayon lang may 12 2:10. Kelang ko po makukuha yung 1 month na premium po? Chineck ko kasi kaagad pero di parin rereflect yung napurchase ko.

May 12 hours po ba or 24 hours bago nila iactivate? Thanks. :)

Nagtake advantage po kasi ako sa strong peso kaya bumili nako ngayon. :)

Salamat sa magrereply
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
DAISY MOMOLAND

Trending Topics

Online now

Members online
630
Guests online
2,932
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top