🔒 Closed Balita po ? GTM oVpn connected parin .

Status
Not open for further replies.
Pag 302 sya need IP hunt 😊
nung gabi kasi ang hirap .. kahit naka-302 kana sa Ip Hunt .. pupunta ka Sa HC config .. Moved Temporarily yung result . kung makukuha mo naman yung tamang IP eh hirap parin komonek pero napagana ko parin nung sinubukan ko sa OVPN config . Sinuwerte siguro na napunta na sa tamang-tamang iP .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 305
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Phc - lAWiT

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,416
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top