🔒 Closed Facebook

Status
Not open for further replies.
Pa help po sa Facebook ko.. nag aauto add sa Group, dami tuluy nag mumura sakin..
panu tanggalin un? :( Sorry Wrong section, mas madami kasi Tao dito eh.. please tulung..
 
spambot yan pre, yan ang napapala mo if nagcli-click ka ng mga links sa mga random videos na shini-share ng friends mo (spambots din yun).

as of now walang method pangtangal nun. deactivate mo nalang account mo at gumawa ka ng bago.
 
May ni-click ka ba na malicious link before nangyari yan especially yung may mga tempting video at ni-allow mo? hahaha :hilarious:,Try go to settings>Apps>remove mo yung mga sa tingin mo ay hindi mo alam at may doubt ka, then clear your browser history/cache. or maybe change ka na din password para mas sure baka compromised na din access token mo.
 
May ni-click ka ba na malicious link before nangyari yan especially yung may mga tempting video at ni-allow mo? hahaha :hilarious:,Try go to settings>Apps>remove mo yung mga sa tingin mo ay hindi mo alam at may doubt ka, then clear your browser history/cache. or maybe change ka na din password para mas sure baka compromised na din access token mo.
yan yung point ko boss, pero binigay mo ng preferable solution (y):ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC_Mentos

Online now

Members online
985
Guests online
2,349
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top