🔒 Closed The suspect in the viral hit-and-run video went home after his PNP presser.

Status
Not open for further replies.
hindi naman yan mangyayari kung ginawa ng magagaling na pulis ang hot pursuit noong una palang sa loob ng 24 hours pwede nila ikulong at pwersahin bitbitin,kaso natakot ata mga pulis dun palang sa sa mga gwardya ng ayala heights, ngayong naisampa na ang kaso hindi na yan pwede hulihin hanggat walang warrant of arrest na nilalabas ang korte.
 
wala.pa naman daw warant of ares at na isampang kaso,kya hind pa siya puwed hulihin,

parang papasok ka sa isang eskwelahan,papasok ka lang hind ka nman naka enrol.ending uwi nlang ng bahay.
 
e di pa naman napatunayan na siya talaga driver nun

e di pa naman napatunayan na nagnakaw nga

e di pa naman napatunayan etc

famous tag line for cases involving rich pipz
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 612
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Away From Keyboard

Online now

Members online
463
Guests online
1,993
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top