👥 Referral Bago na naman guys try nyo 120 pesos referral

Status
Not open for further replies.
Wala akong makita na mawiwithdraw sa gcash lods. Natransfer ko na, napunta na sa investment account.
Screenshot_20220621-084305_Welsford Trading.webp
Oo lods


Follow mo lang lods


Daily repayment kalang may message sayo sa app or sa email mo. Tapos may profit ka nyan around 100+ pesos pwede mo agad e wí†hdráw sa gcash
 
Sa basic account lng ba dapat mapunta ang profit lods? After nyan saan naman papuntang gcash? Hehe. Bukas ulit tingnan ko.
Invite at profit ng trial mo lods sa basic. Wag e transfer all nagkamali din ako 8$ na lagay ko sa investment account need 100$ balance para e transfer to basic account wala kasi withdraw sa investment account nasa basic account lang
 

Attachments

  • Screenshot_2022-06-22-06-59-40-63_68259e463c8aa3f5cd033d0b0ae3ae48.webp
    Screenshot_2022-06-22-06-59-40-63_68259e463c8aa3f5cd033d0b0ae3ae48.webp
    23.3 KB · Views: 17
  • Screenshot_2022-06-22-06-59-55-31_68259e463c8aa3f5cd033d0b0ae3ae48.webp
    Screenshot_2022-06-22-06-59-55-31_68259e463c8aa3f5cd033d0b0ae3ae48.webp
    54 KB · Views: 21
need tlga ng invite

View attachment 1991587

update po nka wí†hdráw n po ako salamat..View attachment 1991852View attachment 1991853
No need invite po may income ka sa trial fund everyday at pwede mo e withdraw sa gcash. Kung gusto mo madagdagan income mo mag invite ka kasi 120 pesos din yun

Legit nga TS! Natanggap ko 258 sa wí†hdráw ko. Ayos!
Thanks dito. Hehe View attachment 1993273View attachment 1993279
Congrats po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 4K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
jhepoy02

Online now

Members online
1,283
Guests online
3,618
Total visitors
4,901

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top