🔒 Closed Download movie

Status
Not open for further replies.
gaanu po kabilis pag Download kayu sa Torrents? sakin kse Slow bulacan Area poh ako
Ang kagandahan lang po saakin kasi sa torrent downloading eh walang downloading crash katulad ng direct downloading yun nga lang mabagal lang po. Pero meron naman pong paraan para pabilisin ang bagdownload gamit ang torrent mag youtube ka lang meron mga config. sa youtube kung paano mas mabilis mag download ang torrent. Pero kung nababagalan ka parin. Pwede naman pong idirect download ang torrent search niyo lang po sa google kung paano gawing direct downloading ang torrent.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 891
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
calypso

Trending Topics

Online now

Members online
1,142
Guests online
2,211
Total visitors
3,353

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top