🔒 Closed apology

Status
Not open for further replies.
mga bossing pasensya na po kung bihira akong mag post o mag online kasi tumutulong po ako sa ermat ko magtinda kaya laging busy nasira pa phone ko nakikigamit lang po ako pasensya po talaga
 
Ok lang yan welcome nalang kita ulet hehe
Welcome to phc make sure to follow all the rules.Enjoy Staying!
jumping-for-joy-smiley-emoticon-2.gif
03-3.gif

Forum Rules: https://phcorner.org/rules


Shoutbox Rules: https://phcorner.org/t/please-read-shoutbox-rules-and-guidelines.48808/

SMS/Jejemon/Allcaps rules: https://phcorner.org/t/must-read...ps-jejemon-style-posts-must-be-avoided.44707/
download
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 478
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
FAPFAPNIGGA

Trending Topics

Online now

Members online
851
Guests online
2,600
Total visitors
3,451

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top