🔒 Closed Crowd sourcing about sa Smart Network

Status
Not open for further replies.

Pumpkin

Serenity
Hindi ba lag sa inyu pag nag e ml kayo? Sakin sobrang lag nasa 60ms+ pag nag e ml ako. Currently using unli299. Hindi naman ganito to dati eh nasa 29ms lang to pero now sobrang lag... Pa help naman if may suggestions kayo.. Ty❤️
 
Sakin ok nmn napitek pitek lng minsan like biglang hihinto tpos pag resume dumeretso na pala sa kalaban pero minsan lng di katulad dati walang kahit anong problema
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
FallenDevil

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,027
Total visitors
3,153

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top