❓ Help VPN Settings para sa mga LTE

Status
Not open for further replies.

EKoS26

Honorary Poster
May alam ba kayong Settings sa SMART para gumana ung mga VPN natin sa LTE? Isipin niyo unlidownload tapos LTE pa connection mo diba parang ang sarap mag DL nun sa mga may alam diyan or meron settings sharr niyo naman. Wala kasi LTE TNT eh Huhuhuhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 989
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
blank1134

Trending Topics

Online now

Members online
1,419
Guests online
3,885
Total visitors
5,304

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top