🔒 Closed smart talkntext

Status
Not open for further replies.

sijoseph

Leecher
tanong ko lang about sa mga vpn apps, napansin ko kasi gamit ko syphonshield101, canada region ni capping, pero after 2 days ayaw na mag connect, sa ibang region nag connect pero may cap, may solusyon ba para mapagana canada region?
 
Search nlng tol marami dito mga settings, ang cap ay kasama na natin sa freenet, per location at good server lng!
 
hanap kalang jan sa paligid boss madami jan! pero pag pasalamat mo narin at nakakakonek ka. kung san lang ang kaya ng connection pwede na un(at least meron).. nakakabaliw ang paghahanap ng paraan na malapit sa imposible.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
louwinnie

Online now

Members online
915
Guests online
1,524
Total visitors
2,439

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top