🔒 Closed Simot sarap

Status
Not open for further replies.
ang masakit kapag chat ka ng chat tapos puro seen lang haha
hahaha danas ko na to mommy,, ung tipong para na akong nanglilimos ng awa at atensyon eh kaya tinigil ko na ,,, we should respect ourselves din naman as a human being... kung minsan kasi sobra na rin tayo eh,, alam na nga nating wala nang chance ay pinipilit pa natin kasi umaasa tayo doon sa 1 percent pa na chance rating..
 
hahaha danas ko na to mommy,, ung tipong para na akong nanglilimos ng awa at atensyon eh kaya tinigil ko na ,,, we should respect ourselves din naman as a human being... kung minsan kasi sobra na rin tayo eh,, alam na nga nating wala nang chance ay pinipilit pa natin kasi umaasa tayo doon sa 1 percent pa na chance rating..
sino ba yang mga yan ang sarap murahin hehe

kaya ako ayokong mag jowa kung alam kong masasaktan ko lang yung lalake ni rereject ko na kaagad para di umasa

😊 pero may dumating na excepted hehe

Isama mo na rin jan yung may pa-mention ka pa, pero di ka pa rin pinansin.ahhaha joke! 🤣✌🏻
haha dumaan naman ahh
busy kasi yun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
OtoGi

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
571
Guests online
1,800
Total visitors
2,371

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top