❓ Help Tnt Webtrick Problem

Status
Not open for further replies.

Wantamad24

Honorary Poster
Pa Help naman mga master.,
Ayaw kasi ma register ng New Tnt Sim ko sa Site ng smart... Invalid acc. Number nalabas., pero tama nman input ko...sinubukan ko pa na walang zero(0) pati (63) ayaw padin
0950
Yung Prefix nya new sim.
Pano kaya yun..
Blocked kasi sim ko. Gusto ko sana i unblocked
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 772
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Wantamad24

Online now

Members online
977
Guests online
2,349
Total visitors
3,326

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top