๐Ÿ”’ Closed Hands Up sa nakasubok nito

Status
Not open for further replies.
ako nga na subukan maging puno๐Ÿคฃwith literal na outfit hahaha tapos buntis jusme

Ako ang role ko noon nung nag play kami ay may asawang mapanakit palagi ako sinasampal ng kaklase kong babae noon ๐Ÿฅบ๐Ÿ˜†
hahaha sakit nyan pag may halong pinaghuhugutan haha
 
wala to anak pabayaan nyo lang mag emote nanay nyo haha
kung ano man yan pagdasal mo lang and dont let anger cloud your judgement think things thoroughly and sooner or later it will be resolve. kung madadala sa maayos na usapan pag usapan nang magkasundo and magkaayos
 
kung ano man yan pagdasal mo lang and dont let anger cloud your judgement think things thoroughly and sooner or later it will be resolve. kung madadala sa maayos na usapan pag usapan nang magkasundo and magkaayos
salamat anak hehe
pero di naman ako galit
may bagay lang na napagpalungkot sa akin
i'll be okey :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 395
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Daengsupog

Trending Topics

Online now

Members online
544
Guests online
1,772
Total visitors
2,316

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top