👥 Referral (Thread Closed) Hold NFT and Earn 2.6% Daily Legit Paying with proof of wíhdráwal

Status
Not open for further replies.

Jastzy

Forum Guru

Kahit bagsak ang market kikita ka padin dito kasi MagHohold ka lng ng NFT for 7 Days.

OpeNFT Legit Platform

Legit 5.0 Ratings sa Playstore

Screenshot_20220613_180026_com.android.vending.jpgScreenshot_20220613_180037_com.android.vending.jpg

>Maghohold ka lng ng mga NFT and Kikita Ka Daily Depende sa NFT na Binili mo​

>Kumita ng 2.7% Daily​

>30 Days 100% Guaranteed ROI​

>Wala kang gagawin Just Relax, Wait, And Earn Daily​

>You can Try it for only 10$USDT And OpenNFT will prove to you that its Legit🥰



How?

First just signup here
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Search Opennft Then Download the App in Playstore

After that login to your account.
And Recharge 10USDT.
Goto Profile Tab
Click Wallet
Click Recharge
Then input 10 in Recharge Amount.
Confirm Recharge

After that they will give the USDT Address.
Copy that address
Goto Your Binance Or any wallet you have.
Send/withdraw USDT
Network must TRON(TRC20)
Send 11 USDT 1 USDT For gas Fee.
The Recharge Must the same so add 1 USDT For Gas Fee It will become 11 USDT. Then Send/Withdraw to the given address.

Then Wait To reflect in your OpenNFT Account.



°°How to Hold NFT And Earn Daily°°

Goto Home
Find the NFT cost only 10USDT
Click The 10USDT NFT
Buy Now!

Done Happy Earning
You can Relax and wait for 7 Days.
After 7Days You can choose Recycle it means you sell it.
And trusteeship mean you Hold it another 7 days but dont worry nothing to pay, you just Extend the holding days and earn more.
Ganan ginagawa ko guys Trusteeship lng palagi para makaearn ka pa ng malaki
Then Recycle pag Gusto mo na I withdraw yung Puhunan mo sa NFT.


Do your own research padin po.
Lab yu all💕

>Proof Of Withdrawal/Payment

FB_IMG_16551120995626652.jpgFB_IMG_16551123084940622.jpgFB_IMG_16551123128129962.jpg


Do Your own Research Padin po 🥰
Sa mga willing lng po magrisk and Invest only what you can afford to loss.
Highrisk High Reward ika nga.
 
pa wards po..salamat sa info..hanap lng pang invest..
salamat sa information TS
Okay mga lods, do your own research din bosa bago kayo maginvest para sigurado po kayo😊, 10$ lng invest ko dyan, roi na ako next week. Welcome kayo palagi mga lods

Screenshot_20220613_205417_com.openinft.retghhgsdj.oiuyt.webp
Kung sino man kayo, binigyan ko po kayo ng 2$coupon mga lods, Pag magrerecyle po kayo magagamit niyo po yan😊, at sa mga Magreregister sa link ko magbibiga po ako ng 2$ coupon, 97 Remainings. Habol na sa mga wala pa, Register na po kayo
 
Okay mga lods, do your own research din bosa bago kayo maginvest para sigurado po kayo😊, 10$ lng invest ko dyan, roi na ako next week. Welcome kayo palagi mga lods

View attachment 1981167
Kung sino man kayo, binigyan ko po kayo ng 2$coupon mga lods, Pag magrerecyle po kayo magagamit niyo po yan😊, at sa mga Magreregister sa link ko magbibiga po ako ng 2$ coupon, 97 Remainings. Habol na sa mga wala pa, Register na po kayo
Ilan po makukuha sa invite lods at need rin ba nila mag buy ng nft?
Salamt rito lids naintindihan ko na ang NFT matagal ko na gusto pasukin yan
 
Ilan po makukuha sa invite lods at need rin ba nila mag buy ng nft?
Salamt rito lids naintindihan ko na ang NFT matagal ko na gusto pasukin yan
Cents lng po, need po ata nila maghold, pero meron din atang nakukuha kahit di maghold, kahit nga ata di maginvest eh, may daily sign in sa iba, sakin wala pero okay lng haha may hold nmn ako eh
 
Galing sa fb yung proof niya Jastzy nag invest kaba dito or hindi?

Cents lng po, need po ata nila maghold, pero meron din atang nakukuha kahit di maghold, kahit nga ata di maginvest eh, may daily sign in sa iba, sakin wala pero okay lng haha may hold nmn ako eh
ilan ba hold mo ngayon boss?
 
ts, saang wallet nilalagay abng nft? kasi kung sa app lang na pinagbilhan mo ng nft, nako mukhang same as ponzi scheme lang din to. ingat na lang sa pag invest guys. invest what you can afford to lose.
 
ts, saang wallet nilalagay abng nft? kasi kung sa app lang na pinagbilhan mo ng nft, nako mukhang same as ponzi scheme lang din to. ingat na lang sa pag invest guys. invest what you can afford to lose.
delikado nga eh kasi madami na nagsisilabasan na fake nft ngayon tapos rugpull sa huli
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 887
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Online now

Members online
1,127
Guests online
3,149
Total visitors
4,276

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top