1hitdelete
Elite
pa share naman jan.. mga paps exam na namin sa sept25 hehe
nakakadismaya humingi sa mga classmate ko lods mababa passing rate sa school namin .. wala nga lagi nakaka pasa..try mo manghingi sa mga kaklase mo na nagrereview sa review center lods