lods anong cookie editor gamit mo? pwede pa share. edit this cookie gamit ko ayaw skn e.salamat boss ,working
Cookie-editor gamitin molods anong cookie editor gamit mo? pwede pa share. edit this cookie gamit ko ayaw skn e.
Tinry ko sa Opera (windows) at kiwi(android) working bothnag install na ako nyan ayaw pa din e.
View attachment 1980703ayan lods oh. na-install konaman. o baka may mali lng sa gngwa ko? kasio ginagawa ko import lng naman tas refresh dba ganon naman gagawin?
anong cookie ba ginamit mo? i mean yung cookies na pagpipilian from 1-10?Tinry ko sa Opera (windows) at kiwi(android) working both