Para lang po ito sa mga hindi pa nakakaalam may promo po sa gcash ngayon hanggang June 30 lang yata di ako sure.
Punta lang po kayo sa A+ rewards > entertainment at piliin ang nandun sa screenshot na nilagay ko. After nun may redeem code na ibibigay ireedem niyo na lang po dito m.mobilelegends.com/en/codexchange . Limited to 5 lang po pwede bilhin per user at via redeeming po process kaya hindi counted sa topup kung sakaling balak niyo magtop-up para sa ongoing event ngayon sa transformer. Ayun lang naman po please respect the post salamat.




Punta lang po kayo sa A+ rewards > entertainment at piliin ang nandun sa screenshot na nilagay ko. After nun may redeem code na ibibigay ireedem niyo na lang po dito m.mobilelegends.com/en/codexchange . Limited to 5 lang po pwede bilhin per user at via redeeming po process kaya hindi counted sa topup kung sakaling balak niyo magtop-up para sa ongoing event ngayon sa transformer. Ayun lang naman po please respect the post salamat.




