🔒 Closed TNT user ka?. Pasok ka my free net ka.

Status
Not open for further replies.
Boss bat hnd po lumalabas ung apps sakin na downlowd kona cya lenovo gamit ko phone. Pa help po tnx!!!..:) im a newbie.
 
Brad anong minimum andoid version pwed dito? sinubukan ko kasi sa old fon ko na android version 2.3.3 at hnd gumagana. automatic exit siya.
 
Boss japan server gamitin nyo ang lakas nang net po..medio matagal nga lng maka connect...pero sulit naman no buff po tuloy tuloy ung video tested ko cya sa youtube..

Brad anong minimum andoid version pwed dito? sinubukan ko kasi sa old fon ko na android version 2.3.3 at hnd gumagana. automatic exit siya.
Boss try niyo po 4.0 gumagana cya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 157
    Replies
  • 13K
    Views
  • 139
    Participants
Last reply from:
yingya5467

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,380
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top