❓ Help Help mga bossing sa cap

Status
Not open for further replies.

KDaffyq

Journeyman
Ask lang ano yung settings para sa handler yung hindi po cap yung speed niya pag umabot ng 15MB or siguro by area lang talaga? Need info guys bagal kase sakin eh Cainta Rizal area :)
 
FYI lng tol, ang cap ay kasama na natin yan, minsan walang cap minsan may cap, ganon lng talaga free net kasi ito, pagtiyagaan nlng natin, wag ka maniwala sa nagsasabi na settings na walang cap! Thanks
 
FYI lng tol, ang cap ay kasama na natin yan, minsan walang cap minsan may cap, ganon lng talaga free net kasi ito, pagtiyagaan nlng natin, wag ka maniwala sa nagsasabi na settings na walang cap! Thanks
Siguro nga haha nwey thanks bro! Siguro by area lang talaga kasi dati walang cap eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 714
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
KDaffyq

Online now

Members online
956
Guests online
2,378
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top