🔒 Closed [AdoboTV][IPTV][M3U] Just Like Cable w/ Local Channels & Proper EPG | másáráp kahit walang manok!

master bakit po ung sakin error po ottd ung account ko po dito help po salalamt po

tagal na kami nagwawarning na scammer yan:
https://phcorner.org/threads/adobot...g-másáráp-kahit-walang-manok.1394019/page-558

ewan ko ba gumawa na naman yata new thread para makapanloko...

eto yung original scam thread: https://phcorner.org/threads/si-malasimbu-benebenta-na.1537757/
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
master bakit po ung sakin error po ottd ung account ko po dito help po salalamt po


[Hidden content]
sinunod ko naman ung tutorial sa una salamat po
 

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 456K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Hangeul

Trending Topics

Online now

Members online
539
Guests online
1,803
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top