Villain-In-Glasses
Elite
welcome~keep sharing sir. thank you
welcome~keep sharing sir. thank you
Baka naman lods..haha..
mas madami ka nga rdp sakin paps~ hahaBaka naman lods..haha..
soon paps~Ehem ts baka naman hehe

Naubos na credits..haha..mas madami ka nga rdp sakin paps~ haha

ah kaya pala~Naubos na credits..haha..![]()
Maganda sana yung mga hindi students..ah kaya pala~
nag huhunt aq ng edu mails ngayon ahhaa
pero oks na din paps kesa wlaMaganda sana yung mga hindi students..

Haha uu..pero kadalasan sa student puro naka suspended ang kadamihan..pero oks na din paps kesa wla![]()
oo paps dami din kasi gumagamit kasi di machange pass~Haha uu..pero kadalasan sa student puro naka suspended ang kadamihan..
Yun nga lang..kaya mahirap..pag gumawa ka ng rdp or vps dedelete nila yun..hahhaoo paps dami din kasi gumagamit kasi di machange pass~
pero may trick aq para jan paps~Yun nga lang..kaya mahirap..pag gumawa ka ng rdp or vps dedelete nila yun..hahha