🔒 Closed SET UP OVPN CONFIG FB10

Status
Not open for further replies.

PHC-Shine

Forum Guru
Config set up

CUSTOM-HEADER CONNECT HTTP/1.1
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host facebook-web-clients.appspot.com
http-proxy-option COSTOM-HEADER X-Online-Host: facebook-web-clients.appspot.com
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Forward-Host: facebook-web-clients.appspot.com
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Connection: Keep-Alive
dhcp-option DNS 1.1.1.1
dhcp-option DNS 1.0.0.1
dhcp-option DNS 8.8.8.8
dhcp-option DNS 8.8.4.4
 
kung ako saenyo wag ng gumamit ng no load config,sa dinami dami konang kinuha dito sa phcorner,sabi nila no block ,pero block nman sim ko after 1.8gb,tried and tested kona promo fb10 ,ml10 waley block ,yun lang gastos ka sampu piso.
 
kung ako saenyo wag ng gumamit ng no load config,sa dinami dami konang kinuha dito sa phcorner,sabi nila no block ,pero block nman sim ko after 1.8gb,tried and tested kona promo fb10 ,ml10 waley block ,yun lang gastos ka sampu piso.
Sya nga ml10 or fb ka nalang..
My block talaga sa gtm noload.
😅

kung ako saenyo wag ng gumamit ng no load config,sa dinami dami konang kinuha dito sa phcorner,sabi nila no block ,pero block nman sim ko after 1.8gb,tried and tested kona promo fb10 ,ml10 waley block ,yun lang gastos ka sampu piso.
Pero my gtm noload na noblock talaga. Need mo lang ip hunt
Sure ball yan noblock .
 
oo nga meron no block,,dati yun shadowsocks pa sikat,, gawa boss eftabs, kilala mo ba xa ?xa nakadiscover ng no block. sa gtm.. ts, yung area ko ngaun malas kahit na gumamit ako ip hunter , pudpud na daliri ki kaka hunt waley parrin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 981
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Shine

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
1,927
Total visitors
3,132

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top