🔒 Closed Form Aunthentication That Reditect to Web Page

Status
Not open for further replies.

Stickness

Forum Veteran
Mga master, Paano kaya magprogram ng collecting form that pag na-click yung icon pupunta main webpage.

Kunwari yung yung hinihingi is email tapos pag nagkapag supply na magreredirect sa main page.
 
Project web ko master, haha. Hindi kasi ako IT, pero salamat sa PH corner daming kong natutunan. Hind siya actually pang phisihing, gusto lang marecord sino usually visitor doon sa ginawa kung Google site sa company namin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 458
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Stickness

Trending Topics

Online now

Members online
1,312
Guests online
2,499
Total visitors
3,811

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top