🔒 Closed IBA TALAGA KAPAG GMA

Status
Not open for further replies.
Hahaha kulang sa budget dipa kase binigay ni allan peter cayetano yung pamilya bawat sampung libo.🥺😂😂
Wala na daw yun matagal na 😆

di po kasi ako nunuod both except news thanks po sa enlightenment
Sige sige 😁

parang gawa lang ng mga senior high students para sa filmmaking project. hindi pang tv production ang quality :ROFLMAO:
Haha ang budget kasi pang pancit canton lang kaya ganyan kinalabasan 😆
 
Haha ang budget kasi pang pancit canton lang kaya ganyan kinalabasan 😆
yung mga production crew expect nila yung binibili sa chowking na pancit. kaso lucky me na lang daw kasi ilalabas naman daw kasi yung commercial ng pancit canton sa commercial break ng palabas na iyan. HAHAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Bugs-Bunny

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
394
Guests online
1,924
Total visitors
2,318

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top