🔒 Closed Meron bang IOS apps na pwedeng i-share yung wifi connection via QR code?

Status
Not open for further replies.

Rskbr8kr

Honorary Poster
Mga Sirs and Maam, baka me alam kayong IOS apps for IPad na pwedeng i-share yung wifi via QR code. Yung Iphones alam kong merong built-in nito pero sa IPad kasi wala.
 
built in scanner try mo
Walang built in na scanner yung Ipad sir, saka yung need ko eh yung katulad sana ng sa Iphones na pwedeng i-share via QR code yung WIFI. Yung mga latest phones meron naring built in nun. kaya baka me alam kayong apps na pwedeng i-install sa ipad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 732
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Rskbr8kr

Trending Topics

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top