🔒 Closed Bit-Spot Account Verification

Status
Not open for further replies.

Tarankaaaa

Established
Need help po mga ka-PHC, sino po sa inyo ang may mas mabuting pangunawa sa picture nato. Hindi ko po talaga gets e. Sorry 😣
Badly need help lang po talaga. Thanks!
Screenshot 2022-06-12 002703.jpgScreenshot 2022-06-12 002721.jpg
 
Bale, magsulat po ako sa blank paper ng website na yan then lagyan ko ng current date tapos selfie while hawak yung papel na yun saka yung ID ko?
 
ang site nilagay ko dyan papz waiting pa ako sa verification nila...

sino na ba naka withdrw dito sa site nato??..e hindi ako maka wthdrw kailangan daw mag deposit 0.01btc....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 762
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
vokerz

Online now

Members online
1,190
Guests online
3,181
Total visitors
4,371

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top