🔒 Closed Tutorial kung paano maging isang masamang tao sa PHCorner

Status
Not open for further replies.
Masama na un..?? Ang msama ung nagreact tpos click the link then di na bumalik para magpsalamat.. In short..
hindi naman lods masama, yes tama ka po, ang masama din yung pag katapos pakinabangan yung nasa loob lalo na sa isang Freemium thread ay i uunreact nung user yun lang naman yung sinasabi ni TS, pwede naman tayo mag unreact lalo na kung hindi gusto or nonsense yung nasa loob ng hidden content 😊
 
hindi naman lods masama, yes tama ka po, ang masama din yung pag katapos pakinabangan yung nasa loob lalo na sa isang Freemium thread ay i uunreact nung user yun lang naman yung sinasabi ni TS, pwede naman tayo mag unreact lalo na kung hindi gusto or nonsense yung nasa loob ng hidden content 😊
Wla msyadong impact sa THREAD STARTER ung ganun na react-unreact pakakuha ng account.. Mas may impact pg meron nagcocomment na support/thank you/working kasi ginaganahan sila magbahagi.. Pansinin mo sa every post ngayon kunti nalang ang comment pero mraming reaction.. Truth hurts yn para saming mga nagbabahagi..
 
Wla msyadong impact sa THREAD STARTER ung ganun na react-unreact pakakuha ng account.. Mas may impact pg meron nagcocomment na support/thank you/working kasi ginaganahan sila magbahagi.. Pansinin mo sa every post ngayon kunti nalang ang comment pero mraming reaction.. Truth hurts yn para saming mga nagbabahagi..
ahh meron kaya tayo lods ganito sa PHC account natin, yes lods meron talagang ganyan matagal na issue nayan at hindi maiiwasan
https://phcorner.org/account/reactions
Tutorial - Elite Member requirements and what to maintain
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ImAlone

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
624
Guests online
1,727
Total visitors
2,351

Forum statistics

Threads
2,319,483
Posts
29,200,604
Members
1,180,518
Latest member
makmakmakmak12
Back
Top