hindi naman lods masama, yes tama ka po, ang masama din yung pag katapos pakinabangan yung nasa loob lalo na sa isang Freemium thread ay i uunreact nung user yun lang naman yung sinasabi ni TS, pwede naman tayo mag unreact lalo na kung hindi gusto or nonsense yung nasa loob ng hidden contentMasama na un..?? Ang msama ung nagreact tpos click the link then di na bumalik para magpsalamat.. In short..

mag ask pa ng permission para mag jabolAng masama ay yung pupunta ng ãdül† section>manunuod>magjabol
Pagkatapos walang pasalamat sarap i ban
Yes always remember 'respect begets respect'mag ask pa ng permission para mag jabol
Wla msyadong impact sa THREAD STARTER ung ganun na react-unreact pakakuha ng account.. Mas may impact pg meron nagcocomment na support/thank you/working kasi ginaganahan sila magbahagi.. Pansinin mo sa every post ngayon kunti nalang ang comment pero mraming reaction.. Truth hurts yn para saming mga nagbabahagi..hindi naman lods masama, yes tama ka po, ang masama din yung pag katapos pakinabangan yung nasa loob lalo na sa isang Freemium thread ay i uunreact nung user yun lang naman yung sinasabi ni TS, pwede naman tayo mag unreact lalo na kung hindi gusto or nonsense yung nasa loob ng hidden content![]()
ahh meron kaya tayo lods ganito sa PHC account natin, yes lods meron talagang ganyan matagal na issue nayan at hindi maiiwasanWla msyadong impact sa THREAD STARTER ung ganun na react-unreact pakakuha ng account.. Mas may impact pg meron nagcocomment na support/thank you/working kasi ginaganahan sila magbahagi.. Pansinin mo sa every post ngayon kunti nalang ang comment pero mraming reaction.. Truth hurts yn para saming mga nagbabahagi..
deserve naman nila yun lods haha i unreactginagawa ko yan sa mga walang kwenta content na nilalagyan pa nang hide react.