🔒 Closed UNLI599

Status
Not open for further replies.

Miracle_

Forum Veteran
Good day mga ka PHC
Meron kasing 599 promo dito sa smart ko malakas ba to pang torrent? kasi nung nakaraan naka register ako sa unli99 malakas naman mag torrent umaabot ng 12MB-15MB per seconds download speed depende sa seeder ganon din kaya dito sa unli599?
 
if sa phone mo salpak walang problema pero kapag sa modem need mo pa magchange imei dahil pang pocket wifi lang yang promo or pang smart modem compatible
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 617
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
IRONLONGANISA

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top