🔒 Closed WIFI CONNECTION DEAD SPOT

Status
Not open for further replies.

MICCHA ELA

Forum Master
mga ka phc anu bang gadget or anu dapat bilhin pra mag ka connection sa pangalawang room namin kase bali ung isang room may signal namn kase andon mismo ung wifi pero pag napunta kami sa pangalawang room kahit malapit lang wala tlgang masagap na connection ng wifi . pa help po please
 
use higher frequency (Hz) like 5GHz para maka penetrate
sa modem lang ba ito ni chachange ?

You have two option para mapataas ang signal strength ng main router, wifi extender using lan cable, wifi repeater yung xiaomi pwede na yun.
oy sir bon . salamat ung router dba yan ung pwedi wireless ?? tas ung modem converted as router yan ung di ba tlga pwedi e wireless un?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 918
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
MICCHA ELA

Trending Topics

Online now

Members online
552
Guests online
7,970
Total visitors
8,522

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top