🔒 Closed Pano pakonekin sa wifi to mga paps

Status
Not open for further replies.
magkano paps


para saan yan paps😅para makasagap ng signal
Yan gamitin mo para maka konek ka ng wifi sa pc. Ito link sa shapie mag 1 year na gamit ko to di pa sya sira 😆

https://shopee😎ph/LB-LINK-BL-WN151-WIFI-Dongle-receiver-Wireless-N-USB-Adapter-150-Mbps-i.73794452.5133875682?sp_atk=246e70e8-fa51-4db8-8b18-2f8950e40f72&xptdk=246e70e8-fa51-4db8-8b18-2f8950e40f72
 
gamit usb pwede pala yun?
Salamat paps gumana :> ano mga disadvantages nito wala po ba?
hindi advisable ang pag tethering gamit ang phone lalo na kung matagalan na gamitan. in my experience, bumilis maglowbat yung old phone ko dati na ginamit ko pang tethering magdamagan. mas maganda bumili ka nalang nung usb na wifi dongle mas mainam pa yun.
 
hi gozaru, check mo si device manager . then tignan mo yung mga missing driver . pwede mo idownload si Driver Talent . Scan Then install mo mga missing driver. ang kaso kasi manual installation yan kaya aralin/sundan mo lang .. pwede mo naman pansamantala gamitin yung USB TETHERING Feature ng phone mo ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
433
Guests online
1,743
Total visitors
2,176

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top