🔒 Closed 1 month unli data Smart

Status
Not open for further replies.

PHC-Zzz

Established
Hello guys lalagyan ko kasi ng internet yung kabilang bahay may modem naman sya na openline
May unli data ba sa smart at anong sim card yun smart bro ba yun or 5g etc? Paano ren iregister?
Salamat sa sasagot ;)
 
check mo yung Gigalife like yung mga na mention namin dito sa comments section. dun yung maraming offer na pwede mong subukan. pero sa smart prepaid parang wala silang unli data to all. parang may mga specific apps lang sila dun nag u'unli, katulad ng Youtube. or Social Apps (Facebook,Twitter,Instagram,Tiktok)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 649
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kioshi Kisho

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top